Phòng khám Đa Khoa Thái Hà lừa đảo hay không lừa đảo?

Phòng khám Đa Khoa Thái Hà lừa đảo hay không lừa đảo?

Thông tin gần đây, Phòng khám Đa Khoa Thái Hà lừa đảo đang bị đồn ở một số nơi, nhiều thông tin nói rằng phòng khám Thái Hà lừa đảo chiếm đoạt tiền bệnh nhân, gây xôn xao nhiều ngày qua. Vậy Đa Khoa Thái Hà có tốt không hay chỉ là một tin đồn do ai đó âm ưu tạo nên chuyện này.

Phòng khám đa khoa Thái Hà lừa đảo?

Phòng khám Đa Khoa Thái Hà có lừa đảo bệnh nhân của mình hay không ?

Lý do nào bạn lựa chọn Phòng khám đa khoa Thái Hà để thăm khám chữa bệnh khi có nhu cầu?

Phòng khám Đa Khoa Thái Hà tọa lạc trên số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ kiểm tra chữa bệnh uy tín chất lượng. Ngoài những chuyên khoa hậu môn – trực tràng, bệnh xã hội, bệnh viện đặc biệt chú trọng tới việc xây dựng về chuyên nam khoa, phụ khoa, nhận được lòng tin của người dân trên địa bàn và những vùng lân cận thông qua các ưu điểm :

Đội ngũ lương y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề là yếu tố quyết định chất lượng cũng như uy tín của cơ sở y tế, phòng khám.

Phòng khám Thái Hà đã và đang luôn nỗ lực phấn đấu trở thành trung tâm y tế, địa chỉ phòng khám chất lượng cao tại Hà Nội nói riêng và trong cả nước nói chung.

Đội ngũ tư vấn viên trực tuyến được đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên tập huấn các kỹ năng mới trong ngành để phục vụ bệnh nhân tốt nhất.

Cơ sở vật chất, Máy móc trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến vượt bậc như Singapore, Hàn, Mỹ, Nhật,… Đảm bảo áp dụng các phương pháp tiên tiến trong việc thăm khám điều trị bệnh cho mọi người.

Chi phí thăm khám minh bạch công khai, theo đúng mức độ sức khỏe, hiện trạng nghiêm trọng, nặng nhẹ của người bệnh mà có từng mức tiền chữa bệnh khác nhau, chi tiết các khoản.

Bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối, không tiết lộ ra ngoài trừ tình trạng đã có sự đồng ý của người bệnh.

Chúng tôi xin khẳng đinh rằng Phòng khám Đa Khoa Thái Hà lừa đảo là tin đồn thất thiệt, chưa bao giờ phòng khám lừa đảo bệnh nhân của mình. Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và hoàn phí nếu bệnh nhân phát hiện bác sĩ phòng khám thái hà lừa đảo mình.

Nhu cầu thăm khám điều trị, tư vấn bệnh lý ngày càng tăng cao, Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà đã xây dựng phòng tư vấn trực tuyến với nhiều bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, sẽ hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng nhất đến tất cả bệnh nhân.

Người bệnh có thể nhận thông tin chi tiết từ phòng khám qua các cách đơn giản sau:

Cách 1: Nhấp chuột vào hình ảnh Bác Sĩ Đang Trực Tuyến để chat trao đổi cùng bác sĩ, nếu bạn đang thắc mắc nhé!

Cách 2: Liên hệ trực tiếp tổng đài bác sĩ tư vấn phòng khám : 0365115116 – 0365116117.

Cách 3: Trực tiếp tới ngay phòng khám theo địa chỉ: số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để gặp gỡ trực tiếp các bác sĩ.

Leave a comment